TRƯỜNG MẦM NON CAO SƠN TỔ CHỨC NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ NĂM HỌC 2022-2023

Hòa trong không khí tưng bừng của cả nước về ngày khai giảng năm học mới và ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, sáng ngày 05 tháng 9 năm 2022, Trường Mầm non Cao Sơn long trọng tổ chức khai giảng năm học mới với tựa đề “Ngày hội đến trường của bé”.

Đến dự ngày khai giảng, nhà trường vinh dự được đón đồng chí Hoàng Văn Đảm - Phó Bí thư Huyện ủy cùng các đ/c Lãnh đạo Phòng nội vụ, Phòng giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học, Liên đoàn Lao động huyện và các cơ quan ban nghành của huyện Đà Bắc. Lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND xã Cao Sơn, các ban nghành đoàn thể của xã, các ông bà là Bí thư chi bộ, Trưởng thôn các xóm trong toàn xã, đã đến dự, tặng hoa chúc mừng cô và trò nhà trường nhân ngày khai giảng.

Tại buổi lễ, cô giáo Phạm Thị Yến: BTCB-HT nhà trường đã đọc thư của Chủ tịch nước CHXHCNVN gửi thầy cô giáo và học sinh nhân ngày khai giảng, đọc lời chào mừng năm học mới.

Cũng tại buổi lễ, cô và trò nhà trường được lắng nghe ông Đinh Văn Thụ: Phó Bí thư Đảng ủy-Chủ tịch UBND xã Cao Sơn phát biểu ý kiến, động viên cô và trò nhà trường nhân dịp năm học mới. Thay mặt tập thể sư phạm nhà trường, cô giáo Phạm Thị Yến: BTCB-HT nhà trường đã tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của đồng chí lãnh đạo xã Cao Sơn và hứa sẽ cố gắng cùng với tập thể nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vu được giao.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

Buổi lễ diễn ra trong không khí ấm áp, vui tươi và hào hứng. Đây là điểm khởi đầu cho một năm học mới và là động lực để cô và trò cố gắng phấn đấu gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong năm học 2022-2023.