Ngày hội đến trường của bé năm học 2020-2021

Hòa chung với niềm vui của hàng vạn thầy cô giáo và các em học sinh trong cả nước chào đón năm học mới. Sáng ngày 05/9/2020 trường Mầm non Tu Lý B tổ chức ngày hội "Đến trường của Bé " với không khí ngày hội vui tươi. chào đón 1 năm học mới đầy niềm vui phấn khởi và bổ ích.

 

Trong ngày khai giảng năm học mới nhà trường được đón đồng chí Đinh Thị Kiều - Ủy viên Ban thường vụ huyện ủy, trưởng ban Dân vận huyện Đà Bắc cùng các đồng chí đại diện các ban ngành, đoàn thể huyện Đà Bắc, Đồng chí Quản Văn Giang Huyện ủy viên- trưởng phòng Giáo dục và đào tạo huyện Đà Bắc, Các đồng chí đại diện ĐU-HĐND-UBND thị trấn Đà Bắc, Các đồng chí trưởng các tiểu khu Hượng Ký, Kim Lý, Tày Măng...đã đến dự và tặng hoa chúc mừng nhà trường. Trong không khí hân hoan, phấn khởi của ngày hội đến trường, các vị đại biểu và các em học sinh đã được hòa mình vào trong tiếng nhạc, điệu múa và các bài hát vui tươi, sôi động do các cô giáo và các cháu biểu diễn. 

Ngày hội đến trường năm học 2020 - 2021 đã khép lại trong niềm vui hân hoan của cô và trò Trường Mầm non Tu Lý B, hy vọng trong năm học mới 2020 - 2021 này, nhà trường sẽ phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu đề ra với kết quả cao nhất, gặt hái nhiều thành công hơn nữa, xứng đáng với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, xứng đáng với sự yêu mến và tín nhiệm của các bậc phụ huynh học sinh.

Sau đây là một số hình ảnh của ngày khai giảng: